Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN QUẬN 9 BẮT ĐẦU CHẬM LẠI

THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN QUẬN 9 BẮT ĐẦU CHẬM LẠI

Giá đất quận 9 tăng, giao dịch chững lại

Khu vực nói quanh nói quẩn vòng xoay Phú Hữu, đường Nguyễn Cư Trinh, Bưng Ông Thoàn, Lò Lu, Lã Xuân Oai, Lê Văn Việt…đang là những nơi thuộc quận 9 sở hữu giá đất cô động mạnh nhất trong thời gian qua.
1 dự án đất nền trên đường Bưng Ông Thoàn đang được chào bán có giá 35 triệu/m2. So với thời khắc đầu năm, giá bán của dự án này đã tăng khoảng 30%. Khảo sát thực tế trên cung đường này thì khu vực có mức tăng mạnh nhất là đoạn đi qua dự án Villa Park. 1 nền đất mang dung tích 138m2 nằm đối diện cổng Villa Park đang được bán giá 39 triệu/m2.



nhiều dự án thuộc tuyến đường Lò Lu, Lã Xuân Oai cũng đang mang mức tăng giá tương đối mạnh. phương pháp đây một năm có giá trên dưới ngưỡng 12-15 triệu/m2 nay đã tăng lên khoảng từ 20 - 25 triệu/m2.
Nằm mặt tiền đường Gò Cát 1 dự án đang bán mang giá 20 triệu/m2, thời khắc đầu năm dự án này sở hữu chi phí từ khoảng 13 triệu/m2.
Tuyến đường Lê Văn Việt ghi nhận tăng 42%, giá đất từ cột mốc bình quân 42 triệu/m2 đầu năm đến nay đã chạm ngưỡng 59,47 triệu/m2.
Đường Đỗ Xuân Hợp cũng ghi nhận nâng cao 30%, hiện được định giá bình quân 52 triệu/m2. Dựa khá tuyến metro số 1 đang kiến tạo giá đất dọc xa lộ Hà Nội đoạn đi qua địa bàn quận 9 cũng ghi nhận mức tăng giá khoảng 16%.
Anh Hưng, môi giới nhà đất quận 9 cho biết, anh vừa bán lại cho người mua 1 nền đất có diện tích 54m2 sở hữu giá 1,6 tỷ tại dự án nằm phương pháp đường Nguyễn Cư Trinh khoảng 100m, gần vòng xoay Phú Hữu. bí quyết đây khoảng 5 tháng giá trị của mảnh đất này là 1,3 tỷ.
mặc dầu với giá nâng cao nhưng giao tiếp đất nền tại quận 9 lại đang mang dấu hiệu chững lại. Anh Hưng cho biết, trong năm nay giai đoạn giao du mạnh nhất là khoảng từ tháng 3 tới tháng 10, mấy tháng cuối năm thì chững lại, so sở hữu cùng kỳ năm ngoái thì giao dịch cũng ít hơn.


Vốn vay thì ko phải lướt sóng

Anh Hưng cho biết, duyên cớ chính làm cho giá đất quận 9 tăng cường là bởi ăn theo các dự án hạ tầng đang được đầu tứ mạnh của khu vực này như là đường cao tốc, đường vành đai, tuyến metro số một, bến xe miền đông thế hệ đang được kiến thiết, bệnh viện, và khác biệt là sự phát triển khỏe khoắn của đa dạng doanh nghiệp bự ở khu công nghệ cao.

“Cùng có hạ tầng thì khu kỹ thuật cao đang là đòn bẩy cho giá đất của quận 9. Hiện đa số dự án của những công ty khoa học mập của thế giới đang xây cất tại đây như Samsumg. khi kết thúc sẽ lôi kéo 1 lực lượng công tích rất nhiều đổ về đây”, anh Hưng giải thích.

Mặt khác, khu vực này cũng đang sôi động có hàng loạt dự án tầm thường cư, nhà phố, biệt thự của những siêu thị mập dần được xuất hiện cũng kích thích giá đất khu vực nâng cao lên.

Theo anh Hưng, vì thấy được tiềm năng của quận 9 bắt buộc đa dạng năm nay đã mang làn sóng nhặt nhạnh đất của phổ biến nhà đầu bốn chờ nâng cao giá để bán lại. Điều này cũng chính là duyên do làm cho giá đất tăng nhưng giao thiệp thì chững lại.

“Đất quận 9 thật sự hấp dẫn với những nhà đầu tư “cá mập” có mẫu tiền bất biến, ko phải nương tựa quá rộng rãi vào tiền vay ngân hàng. Còn đối có những nhà đầu bốn nhỏ dại lẻ, vốn ít và lệ thuộc ngân hàng thì ko buộc phải lướt sóng phân khúc này bởi tiềm tàng rủi ro ro”, anh Hưng phân tích.

giả dụ với nhu cầu ở thực thì mua

Giám đốc 1 cty địa ốc dự đoán, bản lĩnh giá đất tại quận 9 trong thời gian đến sẽ tiếp tục được đẩy lên, cùng có hiện tượng sốt ảo do nhà đầu bốn găm hàng.

Theo vị này, mang các người mang nhu cầu mua để ở thì nên cân nói kỹ về những yếu tố như pháp lý của dự án, cơ sở hạ tầng đã được xây cất đồng bộ, số lượng khách sắm mang nhu cầu ở thực dự án là bao nhiêu hạn chế nếu tìm chấm dứt lại ở 1 mình.

Cũng theo chuyên gia này, các bạn không cần mang tâm lý chờ giá giảm để tìm bởi vì quỹ đất khu vực này ngày càng hẹp, tâm lý chuộng nhà đất vô cùng mập, Bên cạnh đó hạ tầng giao thông đang ngày một hoàn thiện sẽ làm giúp cho giá đất sẽ tiếp tục nâng cao lên.

“Nếu với nhu cầu tậu ở thực và xét thấy dự án thích hợp, pháp lý, cơ sở hạ tầng định hình, giá nâng cao trong biên độ bằng lòng được thì tậu, không nên có tâm lý chờ đợi”, vị này chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét