Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

BẢNG GIÁ GỐC CĂN HỘ WESTERN CAPITAL QUẬN 6

BẢNG GIÁ GỐC CĂN HỘ WESTERN CAPITAL QUẬN 6


Căn hộ The Western Capital Quận 6 được ban bố vào cuối năm 2016. có vị trí đắc địa nhưng mà The Western Capital có cần thu hút nhiều khách hàng niềm nở. đặc biệt, căn hộ chẳng những mang vị trí lượng trung tâm Quận 6, nhưng mà còn mang 4 mặt tiền bự, giúp cho dự án càng có giá trị.

Căn hộ The Western Capital

Căn hộ The Western Capital

Dự án The Western Capital được kiến thiết thành một căn hộ đẳng cấp đúng nhất khu Tây Sài Gòn. The Western Capital sẽ là “nóc nhà” khu Tây sở hữu quy mô xây cất cao tới 36 tầng, chỉ có mật độ kiến thiết gần 34%.

sở hữu phong cách và quy mô dự án, Bảng giá Western Capital chi từ một,2 Tỷ/căn cho loại thiết kế 1 phòng ngủ. Đây là giá căn hộ Western Capital được mở bán đợt đầu từ Chủ đầu tư.

Bảng giá căn hộ Western Capital

Bảng giá căn hộ Western Capital

Hình như, căn hộ The Western Capital Quận 6 được tích hợp nhiều tiện ích nội khu nhằm hướng tới cuộc sống tiện lợi, như hồ bơi, khu thương mại dịch vụ, khu sinh hoạt số đông, nhà trẻ

Hiện tại, Chủ đầu bốn Western Capital đang khai triển mở bán giai đoạn một với phổ biến chương trình ưu đãi và giá quyến rũ. Quý các bạn sở hữu thể liên hệ trực tiếp Phòng buôn bán dự án Western Capital để nhận được tư vấn xác thực nhất.

PHÒNG kinh doanh WESTERN CAPITAL QUẬN 6

Hotline: 0919.397.538
Email: info.thongtincanho@gmail.com
Website: thongtincanho.info

1 nhận xét: